Cháy chợ người Việt tại Ba Lan - Cần lắm những bàn tay hữu tình

Cháy chợ người Việt tại Ba Lan

Vào khoảng 3h sáng ngày 12/05/2024, một vụ hỏa hoạn kinh hoàng đã xẩy ra tại Trung tâm Thương mại Marywilska 44 – Ba Lan. Vụ hỏa hoạn đã đốt cháy toàn bộ Trung tâm thương mại (TTTM) với khoảng 1400 quầy hàng, trong đó có khoảng 600 quầy của người Việt Nam, cướp đi số tài sản rât lớn, nhiều người trắng tay, sạt nghiệp, không còn công ăn việc làm. Sự kiện đau lòng này không chỉ làm mất đi tài sản mà còn ảnh hưởng tới sinh kế của nhiều người, trong đó có cả các du học sinh đang tìm kiếm công việc làm thêm ở đây.

Cách thức quyên góp hỗ trợ cho nạn nhân vụ cháy

Trong giờ phút khó khăn này, chúng tôi kêu gọi sự đoàn kết và lòng hảo tâm của cộng đồng người Việt tại Ba Lan và khắp nơi trên thế giới, để giúp đỡ những gia đình đã bị ảnh hưởng bởi vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại Trung tâm Thương mại Marywilska 44.

Chúng tôi thành lập quỹ để hỗ trợ người Việt bị ảnh hưởng, mọi sự đóng góp của bạn đều quan trọng và thiết thực. Bạn có thể chuyển khoản tới tài khoản dưới đây:
– Số tài khoản: PL13 1090 2590 0000 0001 4461 7451
– SWIFT/BIC: WBKPPLPP
– Tên chủ tài khoản: FUNDACJA WSPIERANIA INTEGRACJI WIETNAMCZYKÓW W POLSCE
– Lý do chuyển khoản: UHNV-MARYWILSKA 

Chúng tôi chúc các gia đình sớm bình an và các du học sinh nhanh chóng tìm được công việc ổn định, xây dựng tương lai tươi sáng hơn sau biến cố này.

Chân thành cảm ơn và trân trọng kính mời sự tham gia của bạn trong nỗ lực chung tay giúp đỡ cộng đồng người Việt tại Ba Lan.

Thông tin chi tiết cùng Báo Quê Việt tại đường link LỜI KÊU GỌI ỦNG HỘ BÀ CON NGƯỜI VIỆT LÀ NẠN NHÂN VỤ HỎA HOẠN TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI MARYWILSKA 44 – BA LAN (queviet.eu)

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Edit Template

About Us

GuruYu là một tổ chức cộng đồng du học sinh tại khối Châu Âu, được thành lập nhằm hỗ trợ, chia sẻ và đồng hành, giúp cho mỗi bạn đều có cơ hội du học với mức chi phí hợp lý.

GuruYu Team

Poland

Italy

Phần Lan

Đức

LIÊN HỆ

© 2024 Created by Guruyu Team