Ms Kim Lệ Italia - Người Hướng Dẫn " Gọi Vốn Đi Du Học Ba Lan"

Ms Kim Lệ (Khả Tú Lệ) là người gọi vốn đi du học tuổi 35, là một một người con vùng đất Củ Chi Thành Phố Hồ Chí Minh, Chị đam mê trong lĩnh vực giáo dục và phát triển kỹ năng sống, với một sự nghiệp đa dạng và phong phú. Sinh năm 1987 và hiện tại sinh sống tại Feltre, Ý, Chị Lệ không chỉ là một người truyền cảm hứng thông qua những hoạt động trên social media và các hoạt động cùng Sinh Viên Việt Nam tại Ý. 

18-4-2024 Chị tham gia chương trình tại Roma ra mắt Sách cùng tác giả Hà Huy Thanh – quyển sách Tình Thương và có cơ hội quảng bá Áo Dài Việt Nam tại Ý. 

Du học Ba Lan và con đường sự nghiệp tuổi 35

Ms Lệ đã hoàn thành chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Vistula ở Warsaw, Ba Lan từ tháng 3 năm 2022 đến tháng 3 năm 2024. Trước đó, cô đã đạt được hai bằng Cử nhân – một trong ngành Kinh tế Luật vào năm 2012 và một trong ngành Quản trị Kinh doanh vào năm 2009. Với bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực như phát triển kinh doanh, du lịch, bảo hiểm, marketing số và giáo dục, cô đã trở thành một chuyên gia đa năng.

Truyền cảm hứng thông qua Công Việc và Đóng Góp Xã Hội

Từ tháng 2 năm 2024, Khả Tú Lệ đảm nhận vai trò Trưởng dự án tại Master Life Skill, nơi cô đào tạo kỹ năng sống tại Ba Lan và Ý. Cô cũng đã từng là Quản lý dịch vụ khách hàng tại Jess Hotel & Spa Old Town ở Warsaw, Ba Lan từ tháng 9 năm 2022 đến tháng 2 năm 2024. Bên cạnh đó, cô còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và làm việc với các kênh truyền thông, đặc biệt là trên kênh truyền hình HTV7 và báo Thanh Niên, nhằm kết nối và truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Quảng bá Du Học Ba Lan cùng Đại Sứ Quán

Chị tham gia chương trình Vlog của Đại sứ quán Ba Lan tại Hà Nội vào tháng 12 năm 2022, cô đã góp phần quảng bá văn hóa và giáo dục Ba Lan tới sinh viên Việt Nam. 

Những năm ở Việt Nam, Chị cũng là diễn giả tại nhiều hội thảo và talkshow, nơi cô chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về kỹ năng mềm, giáo dục và sự phát triển cá nhân như tự tin kết nối người lạ – Báo Tuổi TrẻBáo Thanh Niên, các Chương trình trên đài truyền hình – Radio của  Bà Rịa Vũng Tàu như người lan tỏa năng lượng tích cực, ..

Triết Lý và Mục Tiêu quảng bá du học thông qua Guruyu

Khả Tú Lệ tin rằng giáo dục là chìa khóa để thay đổi cuộc đời và nâng cao sự nghiệp của một người. Cô dành tâm huyết để truyền đạt kiến thức và kỹ năng thiết yếu, nhằm giúp các bạn trẻ phát triển thành những nhà lãnh đạo và trở thành 1 Guru – người dẫn đường cho các bạn khác trong tương lai. Chị hy vọng mang lại những thay đổi tích cực cho cuộc sống của nhiều người thông qua giáo dục và hướng dẫn.

1 Comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Edit Template

About Us

GuruYu là một tổ chức cộng đồng du học sinh tại khối Châu Âu, được thành lập nhằm hỗ trợ, chia sẻ và đồng hành, giúp cho mỗi bạn đều có cơ hội du học với mức chi phí hợp lý.

GuruYu Team

Poland

Italy

Phần Lan

Đức

LIÊN HỆ

© 2024 Created by Guruyu Team